Best Games Play Online

สนุกสนานไปกับเกมหลากหลาย เกมที่เหมาะสำหรับ ทุกคน เล่นออนไลน์ ผ่าน Best Games Play Online

  • ฺบล๊อก Best Games Play Online ยินดีต้อนรับ

    บล๊อก Best Games Play Online เป็นบล๊อกที่รวบรวมเกมสำหรับเล่นเกม online ที่เล่นบนอินเตอร์ที่คัดเลือกเกมที่ดีที่สุดไว้สำหรับเพื่อนๆ เพื่อคลายเครียดจากการทำงาน และเพื่อนกระตุ้นระบบประสาท ให้ตื่นตัวอยู่เสมอ หากเห็นว่าบล๊อก Best Games Play Online มีประโยชน์ ช่วยแนะนำกันต่อๆไปด้วยครับ จักเป็นพระคุณอย่างสูง สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของบล๊อก Best Games Play Online ผ่านทาง Twitter ได้

หากใครที่สนใจ หรือจะต้องทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หนึ่งในความจำเป็นก็คือ จะต้องเรียนรู้ที่พิมพ์สัมผัสได้ เพราะการที่พิมพ์สัมผ้สได้ มันได้ประโยชน์หลายๆ อย่าง ผมมักจะบอกคนที่อยากเขียนโปรแกรมเป็นเสมอๆ ว่า ให้ไปหัดพิมพ์สัมผัสให้ได้ก่อน เพราะหากเรามัวแต่มาจิ้มๆ เราจะไม่สามารถเขียนโปรแกรมได้ดีเลย เพราะในระหว่างที่สมองกำลังพลั่งพลู ความคิดใส่เข้าไปในโค๊ดของโปรแกรมเราแล้ว เราไม่ควรเบี่ยงเบนความคิดไปในทางอื่น เช่นการก้มดูตัวแป้นพิมพ์ หรือพยายามมองหาว่าแป้นพิมพ์ตัวนี้ มันอยู่ตรงไหน

ประโยชน์อีกอย่างของการพิมพ์สัมผัสได้ เพื่อนๆ จะเห็นประโยชน์มากที่สุด ก็ตอนที่ต้องทำรายงาน หรือการพิมพ์วิทยานิพนธ์ จุดนี้ คนที่พิมพ์สัมผัสจะได้เปรียบมากๆ 

เพราะฉะนั้น มาหัดพิมพ์สัมผัสกันดีกว่า ด้วยการฝึกผ่านแบบฝึกหัดต่างๆ จาก โปรแกรมพิมพ์สัผัสออนไลน์ นอกจากจะมีแบบฝึกหัดที่หลากหลายแล้ว ยังมีกราฟบอกความเร็ว ความแม่นยำ และตัวอักษรที่พิมพ์ผิดบ่อยๆ ได้อีกด้วย ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆ ลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ เพียงแต่ต่ออินเตอร์เนต แล้วก็เริ่มกันเลย กับเกมพิมพ์สัมผัสออนไลน์

Typing practice online

เล่นเกมพิมพ์ดีด http://type-fu.com/

0 Response for the "Type-Fu : Typing practice game online"

แสดงความคิดเห็น